top of page

🎀MINNIE WHITE🎀 โลชั่นน้ำหอมกันแดด ใช้แล้วฟินนน 💋SPF สูงถึง 50++ 💋 ❣️ 📞📲 ✨💓

💸🎉โลชั่นที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิว Minnie White โลชั่นน้ำหอมกันแดด spf 50++

ที่มีการผสมกลิ่นจากดอกไม้นานาชนิด สร้างกลิ่นหอมเย้ายวนชวนหลงใหล ติดทนนาน เนื้อครีมเบาสบายเกลี่ยง่าย และช่วยปกป้องผิวคุณจากแสงแดด แถมมีสารสกัดหลักจากมะเขือเทศและอโรเวล่า หากคุณใช้เป็นประจำ ผิวของคุณจะยิ่งขาวสว่างกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

มี 2 แบบให้เลือก ✨💓 แบบซองขนาดทดลอง 20 ml. ✨💓 แบบหลอดขนาดสุดคุ้ม 100 ml. Minnie White โลชั่นน้ำหอมที่ทุกคนต้องมีติดกระเป๋าเพราะเรา.....

กันแดด SPF สูงถึง 50++ ❣️ ช่วยให้ผิวคุณขาวขึ้น เพราะมีสารสกัดจากมะเขือเทศและอโลเวล่า ❣️ กลิ่นหอมติดตัว สร้างความมั่นใจให้ตลอดวัน ❣️ เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เหนียว ❣️ เนื้อครีมซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ❣️ ลดจุดด่างดำ ❣️ ปรับสภาพผิวให้เนียนใส น่าสัมผัสตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ❣️ ไม่ทิ้งคราบขาวติดเสื้อผ้า ❣️ ไม่ขาววอก ไม่ขาวเว่อร์ ❣️ มีเลขจดแจ้ง อย. อย่างปลอดภัย

🎀 เลข อย. 10-1-6100031637 🎀 📞📲 สนใจติดต่อได้ที่แอดมิน Tokyo cream เลยจ้า

📲 Line : tokyocream หรือ

📞 Tel : ‭088-692-6209 ได้เลย



#โลชั่นกันแดด#ครีมกันแดด#น้ำหอม#โลชั่นน้ำหอม#โลชั่น#ครีม#ครีมที่ดีที่สุด#ครีมกันแดดที่ดีที่สุด#สินค้าราคาถูก#สินค้าคุณภาพดี#ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว#โลชั่นบำรุงผิว#ครีมบำรุงผิว#มะเขือเทศ#อโลเวร่า#เนื้อครีมบางเบา#MinnieWhite #โลชั่นน้ำหอมกันแดด#มีนนี่ไวท์#MinnieWhiteOfficial#สนใจสินค้าทัก#เปิดรับตัวแทนทุกจังหวัด#สินค้าดีมีคุณภาพ#สินค้าปลอดภัย

8 views0 comments
bottom of page